Giải mã bí ẩn Sky Residences InterContinental Hạ Long – Đẳng cấp Giới Thượng Lưu

Đăng ngày 24/08/2020

Sky Residences InterContinental Halong Bay – Đẳng Cấp Giới Thượng Lưu

 

Điều khẳng định dấu ấn khác biệt của InterContinental Residences Halong Bay chính là trải nghiệm sang trọng bốn mùa năm tại chốn nghỉ dưỡng thiên đường mà không một vùng bờ biển nào trên đất nước Việt Nam có được – tầm nhìn trực diện ra một trong bảy kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Ngoài bộ sưu tập 41 căn biệt thự biển mang âm sắc của 3 mùa Beach Villa – Biển hạ, Row Villa – Sông Thu, Garden Villa – Vườn Xuân thì không thể không nhắc đến 60 căn hộ trên không – Vịnh Đông như mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện bộ tranh tứ bình Xuân Hạ Thu Đông độc bản bên bờ vịnh Di sản Hạ Long.

Còn gì tuyệt vời hơn khi trải rộng tầm mắt từ trên cao chiêm ngưỡng sắc xanh kỳ ảo của vịnh biển bình minh ngày hè, những đêm trăng huyền ảo của mùa Thu, màn sương bạc mông lung của buổi sớm mùa xuân, và những chiều đông khi bóng núi chạy dài từng vệt trên mặt nước chùm lên sóng bạc. Thưởng lãm kỳ quan thiên nhiên chuyển sắc qua những bước đi của mùa ngay từ chốn riêng và trở thành một phần của cộng đồng thượng lưu, ưu tú.

Căn hộ nghỉ dưỡng Vịnh Đông

Thu trọn cảnh sắc huy hoàng của Vịnh Hạ Long, tất cả các căn biệt thự Intercontinental và căn hộ trên không Sky Residences là nơi quý chủ nhân có thể thưởng thức kỳ quan kỳ vĩ của triệu năm kiến tạo địa chất mỗi ngày từ trên cao.

Biệt Thự Trên Không InterContinental (Sky Residences) cao 10 tầng gồm 60 căn hộ nghỉ dưỡng sang trọng, có lối vào bao quanh bới tường đá trang trí nghệ thuật và thảm cây lá tươi xanh. Với ba lựa chọn, gồm 18 căn 1 phòng ngủ, 30 căn 2 phòng ngủ và 12 căn ba phòng ngủ. Từ tầng 7 đến tầng 10, mỗi căn hộ Sky Villas 3 phòng ngủ đều có bể bơi riêng hướng ra Vịnh, mang đến trải nghiệm thư giãn tuyệt đối giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt vĩ ngay tại chốn riêng.

Còn gì tuyệt vời hơn khi khum tay nhấp ngụm cà phê ấm nóng rồi chìm đắm trong khung cảnh ấn tượng của miền di sản cổ tích ẩn hiện trong màn sương bạc mờ ảo của bình minh, hay những buổi chiều Đông sum vầy bên người thương lặng nhìn những bóng núi chùm lên sóng bạc, từ tầm cao của kiến trúc và phong cách sống tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất miền Bắc này.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN VÀ CHÍNH SÁCH MỚI NHẤT CỦA Sky Residences InterContinental Hạ Long

Hotline: 0933863139

Phòng CSKH: 0918045700

 

 

 

Số điện thoại
0933.863.139
0933863139