Sky villa là gì? Sky villa khác với Biệt thự nghỉ dưỡng, Condotel như thế nào tại Hạ Long?

Đăng ngày 24/08/2020

Sky villa là gì

Sky villa là một loại hình không còn xa lạ ở các nước phương tây nhưng còn khá mới trong thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ở nước ta nói chung và Hạ Long nói riêng. Sky Villa là những căn biệt thự trên cao, căn hộ cao cấp có hồ bơi riêng từng căn, diện tích từ 150 mét vuông trở lên, trang bị nội thất và thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, cao cấp.

Sky Residences có view trực diện biển từ trên cao

Như một căn biệt thự ở trên không có tầm nhìn bao trọn từ trên cao nhìn xuống thành phố, đường chân trời…loại hình này ra đời dành cho các chủ sở hữu thượng lưu và sành sỏi, xa hoa, có ‘chất’ và gu hưởng thụ cuộc sống.

Sky villas – biệt thự trên không

Chính bởi đặc thù ‘không dành cho số đông’ này, cộng thêm chi phí đầu tư ban đầu cho các căn biệt thự trên không này không hề nhỏ, vì vậy không phải các chủ đầu tư và các nhà phát triển dự án nào dám mạnh tay phát triển loại hình này trong các dự án bất động sản nghỉ dưỡng của mình. Ở thị trường Hạ Long – nơi có tốc độ phát triển du lịch nổi bật của Việt Nam nhưng lại đáng tiếc khi phân khúc du lịch nghỉ dưỡng cao cấp vẫn đang còn bỏ ngỏ khi chưa hề có một thương hiệu khách sạn đạt chuẩn 5 sao nào đặt chân đến vịnh Di sản này.

Sky Residences mang thương hiệu Intercontinental đầu tiên và đẳng cấp nhất miền Bắc

Sky Residences mang thương hiệu Intercontinental – khu biệt thự và căn hộ mặt biển mang thương hiệu quốc tế 5 sao đầu tiên và đẳng cấp nhất miền Bắc.

Sky villa khác biệt thự nghỉ dưỡng và codotel ở điểm nào ?

Như đã nói ở trên, Sky villa bản chất vẫn có thể hiểu là có thiết kế và kiến trúc như biệt thự ở mặt đất, chỉ khác là ở vị trí, Sky villa được xây dựng trên các tòa nhà cao tầng, để có tầm nhìn xa rộng và bao quát hơn, điều mà các biệt thự dưới mặt đất không có được.

Sky villa thường sẽ được phát triển dưới 2 loại hình : chủ sở hữu có thể tự do ở và quản lý, cho thuê theo ý của mình hoặc loại hình còn lại là giao cho một đơn vị quản lý vận hành có kinh nghiệm và thương hiệu quản lý cho thuê trong khoảng thời gian chủ sở hữu không sử dụng căn biệt thự này, branded residences – ‘nhà ở có thương hiệu’, nếu thuộc loại hình thứ 2 thì sky villa sẽ có bản chất giống với condotel ở một phân khúc cao cấp hơn. Một số dự án branded Residences thuộc các thương hiệu lớn quốc tế đã có mặt tại việt nam như : biệt thự và condotel Intercontinental Phú Quốc, biệt thự và sky villas Regent Phú Quốc, biệt thự Sailing Club Phú Quốc, dinh thự Park Hyatt Phú Quốc, condotel Movenpick, sky residences và biệt thự Intercontinental Residences Halong Bay.

Số điện thoại
0933.863.139
0933863139